TP. HCM 0973.06.08.08

Cách tăng cơ bụng 6 múi tốt và hiệu quả

Cách tăng cơ bụng 6 múi nào tốt và hiệu quả? Mọi nam giới đều có mong ước có thân hình chuẩn, nhưng không nhiều người thành công. Nếu bạn khao khát có thân hình chuẩn, cân đối, bạn phải nổ lực để đạt được nó. Bạn không thể bất cứ điều gì nếu không làm gì. Cơ bụng 6 múi không phải dễ dàng gì mà có được. Nó cần sự quyết tâm lớn và bạn phải tuân thủ đúng lộ trình tập luyện cũng như chế độ ăn uống khá nghiêm ngặt.

Với 10 bài tập luyện tập dưới đây, cách tăng cơ bụng 6 múi sẽ không còn là điều khó khăn, hãy áp dụng ngay hôm nay có được vóc dáng lý tưởng nhanh chóng nhất.

Bài tập số 1

cách tăng cơ bụng 6 múi hiệu quả

– Đầu tiên bạn hãy nằm thẳng lưng trên sàn, đầu thẳng, lưng và mông ôm sát mặt đất.

– Dùng 1 tạ phù hợp với trọng lượng của cơ thể sau đó từ từ nâng tạ lên, giữ thăng bằng cho cơ thể.

– Hai chân chụm lại nâng lên vuông góc với mặt đất rồi hạ xuống về phía bên phải.

– Tiếp tục nâng chân rồi hạ xuống bên trái.

– Lặp lại động tác 10 lần.

Động tác này vừa đòi hỏi lực ở cánh tay vừa đòi hỏi sự vận động của cơ bụng và đùi giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả đồng thời giúp tăng cơ bắp trở nên săn chắc hơn.

Bài tập số 2

 cách tăng cơ bụng 6 múi hiệu quả

– Đặt cáp của máy kéo cơ tại vị trí ròng rọc cao nhất.
– Hai chân mở rộng ngang vai và hai tay dùng hết sức kéo mạnh dây cáp về phía trước mặt.

Bài tập này đòi hỏi lực ở bắp tay và cơ bụng giúp nam giới sớm có được cơ bụng 6 múi hoàn hảo nhất.

Bài tập số 3

cách tăng cơ bụng 6 múi tốt hiệu quả và nhanh chóng

 

– Bạn hãy nằm lên ghế tập, 2 tay giữ chặt phần ghê trên đỉnh đầu sau đó từ từ gập gối, dùng sức đẩy mạnh nửa người dưới cong về phía trên đầu.

– Phần vai và tay giữ chặt để nâng đỡ toàn bộ cơ thể.

Với động tác này, cơ bụng đòi hỏi sự vận động rất lớn chính vì vậy tăng hiệu quả đốt cháy mỡ thừa và giúp vòng eo trở nên săn chắc hơn. Cách tăng cơ bụng 6 múi này đòi hỏi sự kiên trì của bạn, và phải thường xuyên luyện tập.

Bài tập số 4

cách tăng cơ bụng 6 múi hiệu quả

là bài tập với bóng, nhìn qua có vẻ nó khá nhẹ nhàng tuy nhiên hiệu quả mà nó mang lại có thể khiến bạn bất ngờ. Tư thế luyện tập như sau:

– Giữ quả bóng trên tay, 2 chân đứng rộng bằng vai sau đó 2 tay giữ trái bóng nâng về phía trên đầu rồi đập mạnh bóng xuống sàn.
– Đợi bóng nảy lên rồi lặp lại động tác.

Bài tập số 5

cách tăng cơ bụng 6 múi hiệu quả

– Nằm nghiêng, tay trái để vuôn góc với người, tay phải gập lên chạm vào phía trên tai.
– Hai chân duỗi thẳng, một chân làm trụ, chân còn lại từ từ nâng lên tạo thành chữ V.
– Cùng lúc gập nửa người trên về phía chân.
– Hạ xuống rồi lặp lại động tác, đổi bên và thực hiện tương tự với bên còn lại.

Động tác này là cách tăng cơ bụng 6 múi nhẹ nhàng, phụ nữ cũng có thể áp dụng để làm săn chắc eo. Bẹn cũng có thể tập thêm với tạ cầm tay. 

Bài tập số 6 

cách để tăng cơ bụng 6 múi hiệu quả

– Bạn hãy nằm sấp trên mặt sàn sau đó chồng tay và chân để nâng đỡ toàn bộ cơ thể, cố gắng chân duỗi thẳng.
– Thực hiện động tác nâng tay và chân đồng thời.
– Tay phải và chân trai cùng nâng lên, hạ xuống và đổi bên.
– Lặp lại động tác 10 lần.

Bài tập số 7 

cách tăng cơ bụng 6 múi tốt hiệu quả

Đầu tiên hãy ngồi trên sàn, chống 2 tay ra sau, dùng tay và chân nâng đỡ toàn bộ cơ thể và bắt đầu di chuyển. Bài tập số 7 có vẻ hơi “kì cục” nhưng bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào hiệu quả giảm mỡ bụng tuyệt vời mà nó mang lại.

Bài tập số 8

cách tăng cơ bụng 6 múi hiệu quả

– Nằm thẳng để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất.
– Hai tay chạm nhau, đưa thẳng về phía trên đầu.
– Gập người lên nhưng không quá cao sao cho lưng sau vẫn chạm đất, đồng thời hít sâu.
– Sau đó, hạ người về vị trí cũ và thở ra.
– Lặp lại động tác 20 lần.

Động tác này cũng giúp cột sống mềm mại, cơ lưng rắn chắc, tăng cường thêm sự lưu thông máu di chuyển tới hệ sinh dục, điều hòa các hoạt động của tuyến thượng thận. Là cách tăng cơ bụng 6 múi phái mạnh nên bỏ qua.

Chú ý: Những động tác cần phải chậm rãi, từ tốn.

Bài tập số 9

 cách tăng cơ bụng 6 múi  tốt và hiệu quả

– Treo người trên xà, chân duỗi thẳng tự nhiên, hai chân khép.
– Giữ hai gối duỗi thẳng, từ từ nâng hai chân lên đến khi chân tạo với lưng một khu 90 độ thì dừng lại.
– Giữ nguyên tư thế khoảng 7-10 giây, rồi từ từ thả chân xuống.
– Lặp lại động tác 10 lần.

Bài tập số 10

cách tăng cơ bụng 6 múi tót và hiệu quả

– Đặt lưng xuống sàn, giữ lưng thẳng.

– Từ từ co 2 chân lên 1 góc 45 độ.

– Hai tay giữ bao cát (hoặc vật thể hình trụ) về phía trên đầu.
– Giữ nguyên phần chân dưới, dùng hết sức nâng phần thân trên rồi hạ xuống.
– Lặp lại động tác 20 lần.

Chăm chỉ luyện tập 10 động tác hiệu quả này, chắc chắn mọi chàng trai đều có thể biến ước mơ cơ bụng 6 múi của mình trở thành hiện thực.

Ngoài ra bạn còn phải chuẩn bị một chế độ ăn kiêng cân đối – đó là 1 trong những cách tăng cơ bụng 6 múi hiệu quả mà an toàn.

Bạn có thể thử ngay các loại ngũ cốc nguyên hạt, gạo lứt,… Đây là nguồn rất giàu carb tiêu hóa chậm và cực kì quan trọng cho cơ thể. Ăn đủ protein vào buổi sáng cũng là yêu cầu. Bạn cần cắt giảm các lớp mỡ ở ngay trên vùng cơ bụng.

Bạn cần ăn đủ lượng, uống đủ nước mỗi ngày. Ngoài ra phải tránh xa các loại thực phẩm chế biến sẵn, hay đóng hộp. Chúng không bổ sung bất kì giá trị năng lượng nào cho sức khỏe trừ các chất béo  không tốt mà thôi. Hãy cố gắng ăn uống lành mạnh thường xuyên để cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể.

Ngủ đủ giấc cũng là cách tăng cơ bụng 6 múi cho bạn

Ngủ đủ giấc cực kì tốt cho sức khỏe và cả luyện tập thể hình. Các chuyên gia tiết lộ rằng những ai ngủ đủ giấc sẽ giảm được nhiều mỡ hơn so với người thiếu ngủ.Ngoài ra khi  thiếu ngủ sẽ dẫn tới căng thẳng đầu óc và gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Ngủ đủ giấc cũng tạo dựng cho bạn một vóc dáng. Vì vậy, hãy tranh thủ ngủ đủ giấc và giấc ngủ phải sâu.

Các mẹo bổ sung để có cơ bụng 6 múi đẹp

- Luyện tập các nhóm cơ lưng nhiều giống như các nhóm cơ bụng để giữ vóc dáng chuẩn

- Thử bơi lội để làm căng cơ bụng

- Uống nhiều nước và ăn uống khỏe mạnh

- Không bỏ bữa

- Nghỉ ngơi điều độ vì các cơ cần có thời gian phục hồi

- Tránh các loại nước có cồn vì nó gây hại cho hệ trao đổi chất của cơ th

- Giảm mỡ để làm tăng sức mạnh cho cơ bụng

- Khởi động đúng cách trước khi bắt đầu 1 bài tập vì nó làn căn cơ

Hãy áp dụng tất cả các cách tăng cơ bụng 6 múi trên, và phân bổ đều đặn cho mỗi ngày. Nếu muốn có  một cơ bụng săn chắc, thân hình lý tưởng 

Bên cạnh đó bạn cần bổ sung thêm thực phẩm chức năng Gloroid – một sản phẩm đến từ hoa kỳ làm tăng nhanh chóng các cơ bắp mà không  tăng cân nhờ các thảo dược quý hiếm có trong Groiloid làm săn chắc cơ bắp giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể. Viên uống hỗ trợ hàm lượng protein cần thiết  mà cơ thể bị thiếu hụt trong hoat động hằng ngày. Cung cấp năng lượng và tổng hợp lượng hocmon đẩy mạnh quá trình trao đổi chất trong cơ thể từ bữa ăn.

những cách  tập bụng 6 múi trong 1 tháng

Xem chi tiết tại: http://zex.com.vn/phat-trien-co-bap-nam/vien-uong-groloid.htm

Quý khách có thể đặt mua trực tiếp sản phẩm tăng cơ Groloid theo hotline:

+ Hà Nội: 0982.05.0404

+ TP Hồ Chí Minh: 0973.06.0808

Hoặc bấm vào nút đặt hàng để xem thông tin và đặt mua ngay sản phẩm nhé!

button t hng ngay 500x174

Khi mua hàng quý khách được giao hàng miễn phí, được đổi trả sản phẩm nếu bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Truy cập vào website: http://zex.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Thêm comment


Mã bảo mật
Tải lại

Thương hiệu & Đối tác

  • Adidas
  • Chanel
  • DKNY
  • Dolce
  • Gabbana
  • Nike
  • Vogue
  • Gucci
  • Ralphlauren
  • Victoriassecret
Prev
Next

Nhận thông báo mới